Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực Tứ giác Long xuyên: Tập huấn kiến thức phòng cháy chữa cháy cho lực lượng cơ sở

Trong 2 ngày 15 và 16/9, tại Nhà máy xi măng Hà Tiên - Kiên Giang, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực Tứ giác Long xuyên tổ chức lớp tập huấn kiến thức phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho lực lượng cơ sở trên địa bàn huyện.
Học viên thực hành sử dụng bình chữa cháy MT3 chữa cháy bình gas đang cháy

Cán bộ Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực Tứ giác Long Xuyên triển khai các kiến thức về PCCC cho học viên tại lớp tập huấn
Tham gia lớp tập huấn có gần 40 học viên thuộc tổ PCCC các công ty, xí nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện. Các học viên được tiếp thu các kiến thức về pháp luật PCCC và cứu nạn cứu hộ; kiến thức cơ bản về phòng cháy và biện pháp chữa cháy; cách phòng cháy xăng, dầu, điện và khí dầu mỏ hóa lỏng; các phương pháp kiểm tra tính năng, tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các phương tiện chữa cháy... Ngoài ra, các học viên còn được tham gia thực hành sử dụng bình chữa cháy MT3 chữa cháy bình gas đang cháy và triển khai các đội hình chữa cháy cơ bản.
Qua lớp tập huấn nhằm từng bước đưa kiến thức, pháp luật PCCC vào cuộc sống, nâng cao nghiệp vụ PCCC và cứu nạn cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở và quần chúng nhân dân. Đồng thời, huy động tốt sức mạnh của toàn dân trong hoạt động PCCC./.
                                                                                                Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang