Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 02/9/2024 khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử huyện Kiên Lương đón hơn 4.000 ngàn lượt du khách

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 năm nay khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử, đón trên 4.000 ngàn lượt du khách, tăng hơn 16% so cùng kỳ.
Du khách sử dụng dịch xe điện tham quan khu du lịch
Là một trong những địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh, với nhiều đảo nhỏ có bãi tắm đẹp nên thu hút nhiều du khách đến tham quan, du lịch tại huyện, năm nay mặc dù trong những ngày nghỉ lễ mưa nhiều nhưng lượng du khách đến tham quan tại các điểm du lịch trên địa bàn huyện vẫn khá đông. Riêng khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử đón hơn 4.000 lượt du khách.
Du khách tham quan động Kim Cương trong khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử
Ngoài khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử thì một số địa danh như Khu di tích, thắng cảnh Mo So hay Khu danh thắng Bãi Dương... cũng được du khách lựa chọn đến tham quan, du lịch cũng như vui chơi, giải trí trong những ngày nghỉ lễ trên địa bàn huyện Kiên Lương.
Bên cạnh đó, nhờ chủ động trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn nên qua 4 ngày nghỉ lễ năm nay tại huyện Kiên Lương, tình trạng mất an ninh trật tự tại các khu du lịch cũng được đảm bảo, tạo điều kiện khách du lịch có được những ngày nghỉ lễ vui tươi, an toàn./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang