Kiên Lương tích cực tập luyện chuẩn bị cho Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Kiên Giang năm 2024

Hơn 2 tuần nay, gần 40 diễn viên không chuyên của Đội Tuyên truyền lưu động huyện Kiên Lương đang tích cực, nỗ lực tập luyện chuẩn bị tham gia Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Kiên Giang năm 2024.
Ông Lâm Xuân Quốc Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương cho biết, Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Kiên Giang năm 2024 được diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/8/2024 tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
Hội thi Tuyên truyền Lưu động tỉnh Kiên Giang năm 2024 là một hoạt động văn hóa, văn nghệ mang tính thường xuyên và định kỳ 2 năm diễn ra một lần. Hội thi năm nay còn là hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945- 02/9/2024).
Các diễn viên huyện Kiên Lương tích cực luyện tập tiết mục chuẩn bị cho hội thi diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/8 sắp tới
“Huyện Kiên Lương tham gia hội thi năm nay bằng một chương trình nghệ thuật tổng hợp với chủ đề “Kiên Lương nông thôn ngày mới” với 4 tiết mục gồm: Tốp ca múa bài ca xây dựng nông thôn mới; Song ca cổ Kiên Lương khúc hát ân tình; Tiểu phẩm “Ai là thủ phạm” và ca múa hát về nông thôn mới. Đây là dịp để các đội tuyên truyền có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức thông tin, tuyên truyền có hiệu quả, phù hợp với tình hình của đơn vị, địa phương nên các diễn viên của đơn vị đã tích cực tập luyện trong những ngày qua để các tiết mục được biểu diễn hay, thu hút người xem và có hiệu ứng cao trong công tác tuyên truyền”, ông Lâm Xuân Quốc Phương cho biết thêm.
Chị Lương Thùy Nhâm, diễn viên Đội Tuyên truyền lưu động huyện Kiên Lương cho biết: “Những ngày qua, tất cả anh em diễn viên của đội đều cố gắng, nổ lực tập luyện với mong muốn đem đến hội thi những bài hát, múa hay nhất, xuất sắc nhất và cả đội phấn đấu đạt thành tích tốt nhất cho đơn vị trong hội thi năm nay”.
Anh Nguyễn Trung Hiện, cũng là diễn viên của đơn vị chia sẻ: “Tham gia Hội thi tuyên truyền lưu động năm nay, tôi tham gia ở các tiết mục hát, trong những ngày qua, các thành viên trong đội đều hăng say tập luyện nghiêm túc, với mong muốn truyền tải được những thông điệp hay, có ý nghĩa về xây dựng nông thôn mới đến với người dân thông qua các tiết mục của đơn vị”.
Hội thi cũng là cơ hội để các đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc tuyên truyền bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam; về ý nghĩa, những thành tựu đạt đuợc tại đơn vị, địa phương mình trong xây dựng nông thôn mới. Các tiết mục mang đến hội thi lần này của huyện cũng sẽ được các đoàn tiếp tục tuyên truyền tại địa phương mình trong thời gian tới. Và tin tưởng rằng với sự hăng say, nỗ lực trong luyện tập, đơn vị huyện Kiên Lương sẽ đạt được những kết quả cao trong hội thi năm nay./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang