Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Ba Hòn (Kiên Lương) khai giảng năm học mới 2024 -2025

Sáng ngày 5/9, Trường THCS &THPT Ba Hòn (Kiên Lương) đã long trọng tổ chức lễ khai giảng, năm học mới 2024 – 2025. Đến dự có ông Võ Quang Phúc, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Một số hình ảnh Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Ba Hòn (Kiên Lương) khai giảng năm học mới 2024 -2025
Trong năm học qua, Trường THCS &THPT Ba Hòn đã có nhiều cố gắng, không ngừng đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng dạy và học. Các hoạt động dạy học và giáo dục của nhà trường đã có sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ và đồng bộ. Nhà trường được Sở Giáo dục tặng giấy khen là một trong 18 trường tốp đầu của tỉnh có tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT đạt 100% vượt 3% so với mặt bằng chung của toàn tỉnh, Trường có 02 giáo viên đạt Bằng khen Thủ tướng chính phủ, 19 chiến sĩ thi đua cơ sở và 11 giáo viên được nhận giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT, có 10 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 02 học sinh đạt giải IOE cấp toàn quốc.
Năm học 2024-2025, toàn trường có gần 1800 học sinh, với 41 lớp học, tăng 5 lớp so với năm học 2023-2024. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện đáp ứng việc dạy và học theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Ban lãnh đạo nhà trường mong muốn trong năm học mới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các ban ngành, các cấp để phát huy những kết quả đạt được. Đồng thời, khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học.
Dịp này, Hội Khuyến học huyện Kiên Lương tặng giấy khen cho 05 em học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2023-2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần sài Gòn Thương Tín (Sacombank) trao 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, UBND huyện Kiên lương tặng 5 triệu đồng cho Quỹ học bổng nhà trường, bà Nguyễn Thị Hồng Phượng, Phó Giám đốc BHXH huyện Kiên Lương tặng 5 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mạnh thường quân trao tặng 10 triệu đồng cho Quỹ học bổng nhà trường./.
Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang