Kiên Lương rực rỡ cờ, hoa mừng Quốc khánh

Hòa cùng không khí cả nước mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024), những ngày này, đường phố trên địa bàn huyện Kiên Lương như khoác áo mới. Các tuyến đường nội ô trung tâm hành chính huyện được trang hoàng cờ hoa, pano và tranh cổ động đầy màu sắc.
Trên 200 cột cờ Tổ quốc và cờ Đảng được treo khu vực tuyến đường Trần Hưng Đạo, đường vào trung tâm hành chính huyện
Đặc biệt, tuyến đường thuộc Quốc lộ 80 từ thị trấn Kiên Lương đến ngã ba Ba Hòn và tuyến đường Trần Hưng Đạo vào trung tâm hành chính huyện, hàng trăm cờ Tổ quốc rực rỡ sắc đỏ được treo ngay ngắn, thẳng hàng. Khắp nẻo đường, ngõ hẻm rực sắc cờ đỏ sao vàng khi người dân thay mới cờ Tổ quốc và treo cờ trang trọng trước nhà để mừng lễ Quốc khánh.
Cờ Tổ quốc và cờ Đảng trên tuyến đường ĐT 971 hướng về xã Bình An (Kiên Lương)
Ông Lâm Xuân Quốc Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương, cho biết, thực hiện chỉ đạo của Huyện ủy, UBND huyện, công tác trang trí cổ động trực quan được Trung tâm chủ động triển khai thực hiện, nhất là vào Quốc khánh năm nay, hơn 200 cờ Tổ quốc được treo khu vực ngã ba đường vào trung tâm hành chính huyện. Ngoài ra, gần 200 cờ đuôi nheo Đảng, Nhà nước được treo dọc tuyến đường Trần Hưng Đạo và trước trụ sở Huyện ủy, UBND huyện. Ngoài ra, đơn vị còn lắp dựng, thay mới, bổ sung các tranh pano cổ động, cụm pano, áp phích, băng gôn, biểu ngữ… treo tại các tuyến đường chính của huyện, tuyến đường Trần Hưng Đạo và tại khu vực trụ sở Huyện ủy, UBND huyện…
Cờ Tổ quốc được người dân treo trên tuyến Quốc lộ 80 thuộc khu phố Tám Thước, thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương) dịp Quốc khánh 02/9/2024
Nhờ đó, trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, trên những tuyến đường của huyện đã được trang hoàng rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày Tết độc lập của dân tộc. Cùng với các hoạt động tuyên truyền trực quan, công tác tuyên truyền lưu động về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử to lớn của Cách mạng Tháng Tám và sự ra đời của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc cũng được Trung tâm thực hiện thông qua hệ thống truyền thanh huyện.
Thông qua hoạt động tuyên truyền nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc, đề cao tinh thần đoàn kết dân tộc và khẳng định ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của Nhân dân vào sự nghiệp đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam./.
Mo So Kiên Cường
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang