Lãnh đạo huyện Kiên Lương đến thăm các chùa và gia đình Khmer tiêu biểu nhân dịp Lễ Sene Dolta tại xã Dương Hòa

Nhân dịp Lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer, ngày 17/9, đồng chí Ong Văn Đài – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đến thăm, tặng quà Chùa Bãi Chà Và, Chùa Bãi Ớt và gia đình chính sách Khmer tiêu biểu tại xã Dương Hòa, cùng đi với đoàn có đồng chí Ong Văn Tỷ - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện.
Đồng chí Ong Văn Đài – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kiên Lương (bên phải) tặng quà Lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer cho Thượng tọa Dương Sây - Trụ trì Chùa Bãi Chà, xã Dương Hòa
 
Đồng chí Ong Văn Đài – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kiên Lương (bên trái) tặng quà Lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer cho Thượng tọa Danh Cường - Trụ trì Chùa Bãi Ớt, xã Dương Hòa

Đồng chí Ong Văn Tỷ – Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Kiên Lương tặng quà cho gia đình Khmer tiêu biểu tại xã Dương Hòa
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Ong Văn Đài đã thông tin đến bà con về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong 9 tháng đầu năm và ân cần thăm hỏi, đến các vị sư sãi, à cha, thượng tọa, đồng bào Khmer đón Lễ Sene Dolta trong nhiều niềm vui, hạnh phúc. Bên cạnh đó, đồng chí biểu dương những đóng góp tích cực của các vị sư sãi, à cha, thượng tọa và đồng bào Khmer trong học tập, lao động, sản xuất. Đồng thời, cũng mong muốn trong thời gian tới bà con Khmer tiếp tục phát huy những kết quả đã được, tích cực làm ăn, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống, chung sức cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày ngày càng giàu đẹp.
Thay mặt cho bà con phật tử Khmer nơi đoàn đến thăm, các vị thượng tọa, trụ trì Chùa Bãi Chà Và, Chùa Bãi Ớt, xã Dương Hòa đã bày tỏa cảm ơn đến sự quan tâm của các cấp chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi nhân dịp Lễ Sene Dolta. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác phật sự, tăng cường các hoạt động từ thiện, giáo dục đồng bào phật tử sống tốt đời đẹp đạo, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Dịp này đoàn đã tặng quà cho Chùa Bãi Chà Và, Chùa Bãi Ớt, xã Dương Hòa, cùng các gia đình Khmer tiêu biểu tại xã Dương Hòa huyện Kiên Lương./.
                                                                                           Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang