Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kiên Lương thăm, chúc Tết cổ truyền Chôl-Chnăm-Thmây năm 2020 trên địa bàn huyện

Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl-Chnăm-Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, ngày 10/4, đồng chí Ong Văn Tỷ - Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kiên Lương đến thăm, chúc Tết cổ truyền Chôl-Chnăm-Thmây tại các chùa Khmer và bà con đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn huyện Kiên Lương.
Đồng Chí Ong Văn Tỷ - Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Kiên Lương tặng quà cho Chùa Bãi Ớt, xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương. Thượng tọa Danh Cường - Trụ trì Chùa Bãi Ớt tiếp nhận
Tại các nơi đến thăm đồng chí Ong Văn Tỷ đã thay mặt Huyện ủy - HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới Chôl-Chnăm-Thmây năm 2020 đến các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, các vị à cha và bà con đồng bào dân tộc Khmer tại địa phương, đón năm mới trong nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời thông báo với các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức bà con đồng bào dân tộc Khmer về Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, công văn 440 ngày 31/3/2020 của tỉnh và công văn của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh. Tại nơi đến thăm đồng chí mong muốn các vị trụ trì các chùa cũng như bà con khmer thực hiện tốt theo tinh thần chỉ đạo của Nhà nước nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Đồng Chí Ong Văn Tỷ - Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện Kiên Lương tặng quà cho chùa Hòn Chông, Đại đức Danh Som - Trụ trì Chùa Hòn Chông tiếp nhận
Các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức đã cám ơn trước sự quan tâm của chính quyền và lãnh đạo các cấp đã dành thời gian đến thăm và chúc tết bà con đồng bào dân tộc Khmer nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, các vị hứa sẽ tuyên truyền hướng dẫn, vận động các vị sư và bà con đồng bào dân tộc Khmer đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng và khi tiếp xúc giữ khoảng cách 2m trở lên, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế, đồng thời khuyến khích bà con đồng bào Khmer đón Chư thiên và làm lễ tại nhà theo hướng tự cách ly toàn xã hội như tinh thần Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Dịp này đồng chí Ong Văn Tỷ - Chủ tịch Ủy nan MTTQ Việt Nam, huyện Kiên Lương tặng quà cho Chùa Núi Trầu, xã Hòa Điền, Chùa Hòn Chông, Chùa Ba Trại, xã Bình An; Chùa Bãi Ớt và Chùa Bãi Chà Và, xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương./.
                                                                                         Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang