Kiên Lương triệt phá ổ bạc, bắt giữ 15 đối tượng có liên quan giữa mùa dịch Covid-19

Một ổ bạc với gần 20 đối tượng, trong đó có nhiều phụ nữ tham gia sát phạt vừa bị lực lượng Công an huyện Kiên Lương triệt phát vào khuya ngày 09/4/2020, tại căn nhà trống thuộc khu vực ấp Ba Núi, xã Bình An, huyện Kiên Lương. Giữa dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, khó lường thì hành vi của những đối tượng này rất đáng bị lên án.
Trước đó, nhận được nguồn tin báo của người dân, lực lượng Công an huyện Kiên Lương tiến hành mật phục đến 23 giờ 30 phút, ngày 09/4 thì tiến hành ập vào bắt quả tang ổ bạc tại địa điểm nêu trên. Khi lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang, gần 20 con bạc đang sát phạt nhau chạy tán loạn nhằm tìm hướng tẩu thoát nhưng đã bị lực lượng công an bắt được 15 đối tượng và nhiều tang vật có liên quan.
Các đối tượng đánh bạc tại cơ quan Công an huyện Kiên Lương
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này khai nhận, thường tụ tập tại địa điểm nêu trên để đánh bạc bằng hình thức lắc tài xỉu. Thời gian hoạt động từ 21 giờ đến sáng hôm sau. Mỗi ván đặt cược từ 100 đến 500 ngàn đồng. Ngoài những con bạc là người địa phương, tại chiếu bạc còn có những đối tượng đến từ thành Phố Hà Tiên (cách gần 30Km) cũng tham gia đánh bạc. Để đối phó với lực lượng công an, sòng bạc này còn bố trí người canh gác và thông báo bằng điện thoại nếu phát hiện lực lượng chức năng.
Đại úy Ong Minh Hóa - Phó Đội trưởng, Đội Cảnh sát điều tra về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện Kiên Lương cho biết, việc tụ tập đánh bạc trong thời gian cả nước ta đang chung tay thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là thực hiện việc giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ là hành vi rất đáng lên án. Chính vì vậy, ngoài việc lập hồ sơ xử phạt hành vi đánh bạc theo quy định, Công an huyện Kiên Lương sẽ xem xét áp dụng thêm hình thức xử phạt vì hành vi tụ tập đông người và không thực hiện các biện pháp an toàn trong phòng chống dịch bệnh, nhằm răng đe và phòng ngừa cách hành vi tương tự xảy ra./.
                                                                                      Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang