Triệt phá sòng bạc tại ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình (Kiên Lương), 8 đối tượng bị bắt giữ

Được tin báo của quần chúng nhân dân, khoảng 14 giờ 30, ngày 10/4, lực lượng Công an xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương bất ngờ ập vào căn nhà thuộc khu vực tổ 5, ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình bắt quả tang nhiều đối tượng đang tham gia đánh bạc ăn tiền.
Khi lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra một số đối tượng đã bất chấp hiệu lệnh của lực lượng công an bỏ chạy, còn lại 8 đối tượng bị lực lượng công an bao vây bắt giữ. Tại hiện trường, lực lượng Công an xã thu giữ nhiều bộ bài tây loại 52 lá, tiền mặt, điện thoại di động và 3 xe máy.
Các đối tượng tham gia đánh bạc bị bắt giữ tại Công an xã Kiên Bình (Kiên Lương)
Tại cơ quan công an các đối tượng trên đã khai nhận hành vi đánh bạc của mình. Theo lời khai của các đối tượng thì sòng bạc này hoạt động từ nhiều tháng nay, thời gian hoạt động từ 11 trưa đến chiều tối hàng ngày, các con bạc tập trung lại tại khu vực nêu trên để đánh bài theo hình thức bài binh 6 lá, mỗi lần đặt cho 1 ván từ 50 đến 200 ngàn đồng, có ngày mỗi đối tượng tham gia đánh bạc có thể ăn thua đến vài triệu đồng.
Được biết, trước đây sòng bạc này cũng đã bị lực lượng Công an xã Kiên Bình triệt phá, một số con bạc đã bị xử lý hành chính. Sau một thời gian ngừng hoạt động, các con bạc lại tiếp tục tụ tập sát phạt nhau, làm mất ổn định an ninh trật tự tại địa phương. Đặc biệt là vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, những hành vi trên cần được xử lý nghiêm theo quy định./.
                                                                                 Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang