Ủy ban MTTQVN huyện Kiên Lương vận động trên 66 triệu đồng phòng chống dịch bệnh và hạn mặn

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 và những thiệt hại do xâm nhập mặn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kiên Lương đã gửi công văn kêu gọi các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các trường học và xã, thị trấn, các doanh nghiệp trên địa bàn cùng chung tay, đóng góp hỗ trợ cho người dân. Từ ngày 1/4 đến nay, toàn huyện đã nhận sự ủng hộ từ các đơn vị, tổ chức cá nhân với số tiền trên 66 triệu đồng, 100 thùng mì và 2 tấn gạo.
Đại diện Nhà máy xi măng INSEE trao tặng dung dịch nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế cho các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện, đồng chí Ong Văn Tỷ - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kiên Lương (thứ 2, bên phải) tiếp nhận
Ngoài ra, Nhà máy xi măng INSEE đã ủng hộ 500 chai dung dịch nước rửa tay sát khuẩn và 4.000 khẩu trang y tế cho các cơ quan, ban ngành trên địa bàn huyện, với tổng trị giá khoản 100 triệu đồng. Đồng chí Ong Văn Tỷ - Huyện ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Kiên Lương, cho biết: “Để cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng xâm nhập mặn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ cho các hộ bị thiệt hại. Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, thời gian qua huyện đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các tổ chức, cá nhân. Qua đó, giúp huyện có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; kịp thời hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do hạn mặn xâm nhập”./.
                                                                               Thủy Tiên - Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang