Kiên Lương tổng kết công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023 – 2024

Chiều ngày 17/9, Huyện đoàn Kiên Lương phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023-2024, đến dự có đồng chí Vương Minh Mẫn, Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, đồng chí Lâm Kim Cương, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
Đồng chí Lâm Kim Cương, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Kiên Lương (bìa phải) và đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiên Lương (thứ 2 từ trái qua) tặng cờ thi đua cho các tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023-2024.
Trong năm học qua, công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm 2023-2024, công tác phối hợp giữa tổ chức Đoàn, Đội và ngành Giáo dục cơ bản đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi cho Hội đồng Đội các cấp tham mưu, tổ chức các chương trình chăm lo, bồi dưỡng, phát huy các em nhi đồng, đội viên, thiếu niên tại các địa phương. Đội ngũ cán bộ Đội được tăng cường, chất lượng nội dung, phương thức hoạt động đội, sinh hoạt sao nhi đồng được cải tiến, cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ cho phong trào thiếu nhi từng bước được cải thiện, góp phần xây dựng công tác Đội vững mạnh.
Bên cạnh đó, Hội đồng đội huyện tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt sinh hoạt Liên đội dưới cờ với chủ đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay” năm học 2023-2024, qua đó các Liên đội đã tổ chức được 172 buổi với 12.043 em tham gia. Phát động, triển khai và hướng dẫn thiếu nhi có những việc làm cụ thể hướng về biển đảo thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ cũng như hưởng ứng và tham gia tốt hoạt động các câu lạc bộ: “Quyền trẻ em", câu lạc bộ “Phóng viên nhỏ’’, "Đội phát thanh măng non", "Đội tuyên truyền măng non"...
Dịp này, Huyện đoàn Kiên Lương tặng giấy khen cho 03 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong năm học 2023-2024, Hội đồng Đội huyện tặng cờ thi đua cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2023-2024./.
Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang