Giải ngân hơn 4 tỷ 100 triệu đồng nguồn vốn vay dành cho học sinh, sinh viên tại thị trấn Kiên Lương

Ông Nguyễn Chí Hiếu, Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kiên Lương cho biết, sáng ngày 16/9, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kiên Lương đã tổ chức giải ngân hơn 4 tỷ 100 triệu đồng nguồn vốn vay tín dụng ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên cho 108 dân có nhu cầu vay vốn tại thị trấn Kiên Lương.
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kiên Lương giải ngân nguồn vốn vay học sinh, sinh viên trên địa bàn thị trấn Kiên Lương
Phát huy hiệu quả Chương trình cho vay vốn ưu đãi học sinh, sinh viên tại huyện Kiên Lương trong những năm vừa qua, nguồn vốn vay dành cho học sinh, sinh viên của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kiên Lương đã trở thành người bạn đồng hành, kịp thời hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo học đại học, cao đẳng. Nguồn vốn đã giúp cho nhiều hộ gia đình bớt đi một phần khó khăn, nuôi dưỡng ước mơ của các em được đến trường.
Từ nguồn vay của Ngân hàng Chính sách xã hội, thời gian gian qua, nhiều học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện Kiên Lương sau khi tốt nghiệp ra trường đã có việc làm ổn định, trả nợ ngân hàng trước thời hạn. Qua đó cho thấy chương trình tín dụng ưu đãi này đã tạo thêm cơ hội cho các em đến trường, theo đuổi ước mơ học tập của mình để có cơ hội tìm kiếm việc làm ổn định, tạo dựng cho tương lai được tốt hơn.
Với việc giải ngân hơn 4 tỷ 100 triệu đồng nguồn vốn vay học sinh, sinh viên vào ngày 16/9 đã nâng tổng số hộ vay theo chương trình này tại thị trấn Kiên Lương lên 493 hộ với tổng dư nợ hơn 23 tỷ đồng.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang