Hơn 2.400 cử tri xã Kiên Bình (Kiên Lương) tham gia bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng 08/9/2024, cử tri ở xã Kiên Bình đã nô nức đi bầu chức danh Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Qua đó, lựa chọn những người đủ đức, đủ tài đại diện cho ý chí và nguyện vọng chính đáng của Nhân dân.
Cử tri ấp Cống Tre, xã Kiên Bình (Kiên Lương) bỏ phiếu bầu cử chức danh Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029
Tại điểm bầu cử ấp Cống Tre, đúng 07 giờ sáng diễn ra lễ khai mạc ngày hội bầu cử với sự tham gia của bà con cử tri. Trước giờ bầu cử phiếu bầu, hòm phiếu và tài liệu phục vụ cho việc bầu trưởng ấp đều được niêm yết công khai tại khu vực bỏ phiếu. Danh sách những ứng cử viên cũng được niêm yết công khai tạo điều kiện thuận lợi để cử tri nghiên cứu, lựa chọn được người có đủ đức, đủ tài để bầu vào chức danh trưởng ấp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.
Ông Hồ Thành Trương, Chủ tịch UBND xã Kiên Bình (Kiên Lương) cho biết, các tổ bầu cử trên địa bàn xã đã chuẩn bị chu đáo các bước theo đúng quy định. Theo đó, xã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy quyền dân chủ, tích cực tham gia bầu cử Trưởng ấp theo đúng thời gian qui định. Khu vực bỏ phiếu được bố trí thuận lợi cho người dân. Bên cạnh đó, lực lượng công an, quân sự làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau cuộc bầu cử.
Trong đợt bầu cử Trưởng ấp lần này, toàn xã có 2.465 cử tri đại diện cho hộ gia đình trong toàn xã tham gia bỏ phiếu tại 5 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang