Ban Chỉ đạo Tết quân - dân huyện Kiên Lương năm 2025 bàn giao “Nhà đại đoàn kết” cho hộ khó khăn về nhà ở tại xã Dương Hòa

Nằm trong các hoạt động của Tết quân - dân năm 2025, sáng ngày 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp Ban Chỉ đạo Tết quân - dân huyện Kiên Lương, cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Dương Hòa.
Đại diện lực lượng vũ trang, chính quyền địa phương trao quyết định bàn giao nhà cho bà Giang Thị Đông
Nhà được bàn giao cho gia đình bà Giang Thị Đông, ngụ ấp Hòn Heo, là gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhà có diện tích hơn 32m2 với tổng kinh phí 40 triệu đồng được trích từ nguồn vận động của huyện.
Gia đình bà Đông sống neo đơn, bà ở cùng người cháu ngoại mới học lớp 3, bà lớn tuổi nên cuộc sống hàng ngày của 2 bà cháu đều phụ thuộc vào tiền lột ghẹ thuê của bà, mỗi ngày được khoảng 100 đến 150 ngàn đồng. Căn nhà trước đây đã cũ, mục nát nên không có khả năng sửa chữa. Nay được địa phương xét cất và bàn giao nhà cho bà, bà rất mừng vì có được căn nhà khang trang, sạch đẹp và hứa sẽ bảo quản thường xuyên để căn nhà được sử dụng lâu dài hơn./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang