Hơn 60 vận động viên tham gia giải đua xe đạp thể thao phong trào huyện Kiên Lương lần thứ 3-2024

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam 2/9, ngày 10/8/2024 huyện Kiên Lương tổ chức giải đua xe đạp phong trào lần thứ 3-2024. Giải năm nay có trên 60 vận động viên thuộc 7 câu lạc bộ xe đạp phong trào từ thành phố Hà Tiên, thành phố Rạch Giá, huyện Hòn Đất và huyện Kiên Lương.
Các vận động viên nhóm tuổi từ 18 đến 45 tham gia thi đấu

Bà Huỳnh Thanh Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương trao giải cho các vận động viên nhóm tuổi từ 46 đến 60
Các vận động viên tham gia thi đấu ở 2 nhóm tuổi: Từ 18 đến 45 tuổi và từ 46 đến 60 tuổi; với chặng đua đường trường dài 35 km, xuất phát trước cổng Huyện ủy Kiên Lương hướng về Bình An, chạy trên đường ĐT 971 đến Ban Quản lý Khu du lịch Chùa Hang - Hòn Phụ Tử và vòng về Huyện ủy huyện Kiên Lương là đích đến.
Đây là lần thứ 3 huyện Kiên Lương tổ chức giải đua xe đạp thể thao phong trào trên địa bàn, năm nay giải được mở rộng và có sự tham gia của các vận động viên xe đạp phong trào từ các thành phố và huyện lân cận vì thế đã có những pha tranh tài quyết liệt và hấp dẫn, có sự canh tranh cao giữa các vận động viên.
Vận động viên Nguyễn Thành Nhật, đơn vị thành phố Hà Tiên, giành giải nhất ở nhóm tuổi từ 18 đến 45, chia sẽ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia giải xe đạp ở huyện Kiên Lương, em cảm thấy giải đua tổ chức rất là chuyên nghiệp từ khâu tổ chức đến việc dẫn đoàn đua của đội mô tô. Em rất mong muốn là ở huyện Kiên Lương mình sẽ tổ chức hàng năm hoặc vào dịp lễ để anh em yêu thích xe đạo trong tỉnh Kiên Giang mình có dịp giao lưu với nhau”.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 22 giải từ hạng nhất đến hạng 10 và 2 giải Print chặng của 2 nhóm tuổi. Nhóm lứa tuổi từ 18 đến 45, vận động viên Nguyễn Thành Nhật, thành phố Hà Tiên giành giải nhất và giành luôn giải Print chặng. Còn ở nhóm từ 46 đến 60 tuổi, vận động viên Võ Tuấn Công Danh, thành phố Hà Tiên giành giải nhất và cũng giành giải Print chặng.
“Giải xe đạp thể thao phong trào huyện Kiên Lương lần thứ 3 thành công là dịp để huyện Kiên Lương quảng bá hình ảnh, những địa danh du lịch trên địa bàn huyện. Đây là dịp để các vận động viên xe đạp thể thao phong trào trong và ngoài huyện có dịp giao lưu, cọ sát nhằm nâng cao trình độ chuyên môn ở bộ môn này”, ông Hồ Văn Lực, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương, Trưởng ban tổ chức giải, thông tin thêm./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang