Kiên Lương tổ chức dâng hương Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, sáng ngày 26/7, huyện Kiên Lương đã tổ chức lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện.
Các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ; bày tỏ tưởng nhớ, tiếc thương đến đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam

Các đại biểu dâng hương và đặt vòng hoa viếng tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện.
Tham dự lễ dâng hương có đồng chí Ong Văn Đài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Huỳnh Thanh Nhã, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Võ Quan Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Ong Văn Tỷ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị của huyện. Các đồng chí là bí thư, chủ tịch UBND các xã, thị trấn trên địa bàn, các dì là Tổ hội mẹ huyện Kiên Lương.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của huyện Kiên Lương đã không tiếc xương máu giành độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, bày tỏ tưởng nhớ, tiếc thương đến đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam vào đúng dịp Quốc tang đồng chí.
Trong 2 cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm và chiến tranh biên giới Tây Nam, đã có không ít người con tại huyện Kiên Lương đã hăng hái đứng lên đấu tranh giành lấy độc lập cho Tổ quốc và giúp bạn Lào, Campuchia. Nhiều người con ưu tú của đất nước đã phải nằm lại chiến trường khi tuổi đời còn rất trẻ.
Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo huyện Kiên Lương đã tiến hành dâng hoa, dâng hương Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó, để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kiên Lương nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa huyện nhà ngày một phát triển; đồng thời quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý truyền thống “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang