Cụm thi đua số 2: Tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2020 tại huyện Kiên Lương

Cụm thi đua số 2 gồm 5 đơn vị: Hội LHPN huyện Kiên Lương (Cụm trưởng), thành phố Hà Tiên, thành phố Rạch Giá, huyện Giang Thành và huyện Phú Quốc vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Xứng – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.
Cụm thi đua số 2 tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2020 tại huyện Kiên Lương
6 tháng đầu năm 2020, Hội LHPN các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 triển khai đợt thi đua với chủ đề “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”, lập thành tích chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước Hội LHPN Việt Nam lần thứ IV, đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và kỷ niệm 90 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam. Bên cạnh đó, hưởng ứng và phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong hệ thống hội cụm huyện, thành phố năm 2020 với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo của hội LHPN hai cấp và cán bộ, hội viên, phụ nữ tạo khí thế thi đua sôi nổi nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, góp phần hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng hệ thống chính trị ở địa phương.
Qua phong trào thi đua, phát hiện, giới thiệu, nhân rộng các mô hình mới có hiệu quả, các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực tạo sự lan tỏa cao trong cụm huyện, thành phố. Tiếp tục đổi mới tổ chức phong trào thi đua và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, kịp thời biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước.
Tại hội nghị, các đơn vị trong cụm thảo luận những kết quả mà các đơn vị đạt được trong 6 tháng đầu năm 2020. Đồng thời nêu lên những cách làm hay, chia sẽ những khó khăn trong triển khai thực hiện và đưa ra những giải pháp phù hợp. Các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 thể hiện quyết tâm cao, đoàn kết hỗ trợ cùng nhau triển khai, thực hiện có hiệu quả công tác thi đua trong thời gian tới./.
                                                                               Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang