Kiên Lương các khu cách ly sẵn sàng tiếp đón người về từ vùng dịch

Để chuẩn bị sẵn sàng cho công tác tiếp đón người dân trở về từ vùng dịch, đến nay huyện Kiên Lương đã bố trí sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như trang thiết thị cần thiết cho các khu cách ly tại huyện.
Theo đó, huyện Kiên Lương bố trí 3 khu cách ly tập và 3 khu dự phòng. Các khu cách ly này đủ đáp ứng cho 500 người lưu trú cách ly tập trung. Hiện nay, tại các địa điểm này, huyện Kiên Lương đã bố trí nhân lực, vật tư y tế, các đồ dùng cần thiết phục vụ cho các cá nhân được cách ly theo dõi. Đồng thời đã lắp ráp, bố trí giường, mùng, mền, gối và các vật dụng khác đầy đủ.
Khu cách ly tập trung tại Nhà Thiếu nhi huyện Kiên Lương có thể tiếp nhận 100 người

Giường, mùng mền, gối, tủ đựng đồ đã được bố trí đầy đủ

Khu cách ly thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ các vật dụng cần thiết

Các đồ dùng thiết yếu như xà bông, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, khăn mặt...đều được bố trí đầy đủ, miễn phí cho những người cách ly

Bác sĩ Chuyên khoa I, Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kiên Lương, Trưởng ban Điều hành các khu cách ly tập kiểm tra việc bố trí các trang thiết bị tại khu cách ly

Huyện Kiên Lương cũng thành lập ban điều hành các khu cách ly để tham gia phục vụ việc ăn uống, chăm sóc sức khỏe, bảo đảm an ninh trật tự…cho những người cách ly. Công dân vào trung tâm cách ly được bảo đảm ăn, ở, dụng cụ sinh hoạt vệ sinh cá nhân miễn phí.
Bác sĩ Chuyên khoa I, Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kiên Lương, Trưởng ban Điều hành các khu cách ly tập trung cho biết, ngoài đội ngũ phục vụ, tùy theo số lượng người cách ly sẽ bố trí đội ngũ nhân viên y tế phù hợp nhằm đảm bảo tốt cho công tác kiểm tra, theo dõi sức khỏe cho những người cách ly./.
                                                                                        Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang