Thông tin sai sự thật, mang tính kích động liên quan đến dịch bệnh Covid-19, một phụ nữ bị xử phạt 12 triệu 500 ngàn đồng

Sáng nay 12/3, Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đã trao quyết định xử phạt với số tiền 12 triệu 500 ngàn đồng đối với L.T.K.X, sinh năm 1978, ngụ tại khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương vì có những thông tin mang tính kích động, không đúng với sự thật liên quan đến dịch bệnh Covid-19.
L.T.K.X tại nhận quyết định xử phạt tại cơ quan Công an huyện Kiên Lương vào sáng ngày 12/3/2020
Trước đó, L.T.K.X đã đăng tải những thông tin trên trang mạng Facebook cá nhân của mình những thông tin không đúng sự thật, làm cho nhiều người hoang mang về tình hình dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, trong phần bình luận của mình người này còn kêu gọi mọi người biểu tình cho con nghĩ học để phòng tránh dịch bệnh. Sau khi những thông tin trên được đăng tải, lực lượng Công an huyện Kiên Lương đã mời L.T.K.X làm việc, người này cho biết do lo lắng cho tình hình sức khỏe của gia đình mình nên có những trạng thái đăng trên Facebook nêu trên và thừa nhận những hành vi không đúng của mình.
Từ khi dịch bệnh Covid-19 phát sinh, đã có nhiều trường hợp do thiếu hiếu biết hoặc do câu like, đăng thông tin sai sự thật gây hoang mang, lo lắng cho người dân bị lực lượng chức năng xử phạt, nhưng đâu đó vẫn còn nhiều trường hợp vi phạm. Chính vì vậy, mọi người dân nên nâng cao nhận thức của mình trong việc đăng tải những thông mọi đăng trên mạng xã hội./.
                                                                                    Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang