Kiên Lương hơn 720 cán bộ, giáo viên tham gia tập huấn bồi dưỡng chính trị hè năm 2024

Sáng ngày 14/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiên Lương tổ chức tập huấn bồi dưỡng chính trị hè năm 2024 cho cán bộ quản lý, viên chức trực thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.
Đồng chí Đường Hữu Lý, Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Kiên Lương triển khai các nội dung trong lớp tập huấn tại điểm Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1
Lớp tập tập huấn bồi dưỡng được tổ chức tại 2 địa điểm gồm: Hội trường Huyện ủy Kiên Lương và hội trường Trường Trung học cơ sở thị trấn Kiên Lương 1 với hơn 720 đại biểu là cán bộ, giáo viên, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tham gia.
Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe đồng chí Đường Hữu Lý, Huyện ủy viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Kiên Lương và đồng chí Đặng Hùng Cường, Huyện ủy viên, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kiên Lương triển khai những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ Tám và Hội nghị lần thứ Chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII. Chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024 của tỉnh “Cán bộ, đảng viên tiếp tục thực hiện tốt trách nhiệm nêu gương; khắc phục tình trạng sợ trách nhiệm, không dám làm”. Những kết quả đạt được của 40 năm đổi mới, nhất là trong công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ.
Ngoài ra, các đại biểu còn được tiếp thu những nội dung về tình hình chính trị, kinh tế - xã hội thế giới và trong nước nổi bật trong những tháng đầu năm 2024; kết quả thực hiện nghị quyết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024 của Đảng bộ tỉnh và địa phương, đơn vị.
Trao đổi, thảo luận những vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ từ thực tiễn giảng dạy chương trình, giáo trình 5 môn lý luận chính trị theo Kết luận 94-KL/TW ngày 28-3-2014 của Ban Bí thư Trung ương Đảng. Báo cáo thực hiện nội dung chuyên môn, nghiệp vụ của ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2023-2024 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 - 2025./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang