Gần 3 ngàn cử tri đại diện hộ gia đình tại xã Hòa Điền (Kiên Lương) bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029

Sáng ngày 08/9/2024, 8 ấp tại xã Hòa Điền (Kiên Lương) đồng loạt tổ chức bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Cuộc bầu cử được tiến hành theo nguyên tắc trực tiếp và bỏ phiếu kín, bảo đảm phát huy quyền làm chủ trực tiếp của nhân dân. Từ rất sớm, người dân tại các ấp đã tập trung tại điểm bầu cử để dự khai mạc và tiến hành bầu cử.
Cử tri Trần Văn Mạo, ấp Cờ Trắng, xã Hòa Điền (Kiên Lương) bỏ phiếu bầu cử
Theo thống kê, tại ấp Núi Trầu, xã Hòa Điền, có 411 cử tri đại diện cho hộ gia đình tham gia bầu cử. Cuộc bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029 lần này, toàn xã Hòa Điền có 8 điểm bỏ phiếu với 2.696 cử tri đại diện hộ gia đình tham gia bỏ phiếu để bầu 8 Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Cử tri ấp Núi Trầu, xã Hòa Điền (Kiên Lương) bỏ phiếu bầu cử Trưởng ấp nhiệm kỳ 2024 - 2029
Đồng chí Nguyễn Huỳnh Ái Phi, Trưởng ban công tác Mặt trận ấp Núi Trầu, xã Hòa Điền (Kiên Lương) chia sẻ: “Công tác bầu cử tại ấp đã chuẩn bị rất chu đáo và mọi công việc đã hoàn thành trước ngày bầu cử. Việc chọn lựa người giới thiệu ra ứng cử được làm theo các bước đúng quy trình hướng dẫn. Cụ thể sáng nay, ngày 08/9 sau khi làm lễ chung, các cử tri đã đến sớm, đông và đi bỏ phiếu trong trật tự theo hướng dẫn của Tổ bầu cử. Ý thức tham gia bỏ phiếu của người dân là rất cao, rất có trách nhiệm.
Tại ấp Cờ Trắng, xã Hòa Điền, trong đợt bầu cử Trưởng ấp lần này, toàn ấp có 433 cử tri đại diện hộ gia đình tham gia bỏ phiếu. Trong sáng ngày 08/9, đa số các cử tri đều có mặt sớm để tham gia bỏ phiếu. Ông Trần Văn Mạo, tổ 6, ấp Cờ Trắng, xã Hòa Điền (Kiên Lương) cho biết, qua thông báo của địa phương về ngày bầu cử trưởng ấp, tôi tranh thủ đến sớm để bỏ phiếu bầu theo quy định. Mong muốn của tôi đó là đồng chí nào được đắc cử trưởng ấp phải thật sự nhiệt tình và có tâm huyết với địa phương đề đồng hành cùng người dân khu dân cư phát triển kinh tế./.
Mo So Kiên Cường
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang