Bí thư Huyện ủy Kiên Lương Trần Thu Hồng thăm, chúc mừng lễ Sene Dolta năm 2024

Nhân dịp lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer năm 2024, ngày 24/9, đồng chí Trần Thu Hồng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kiên Lương cùng đoàn cán bộ lãnh đạo huyện đã đến thăm, chúc mừng các chùa, các vị chức sắc, cán bộ hưu trí, lão thành cách mạng và gia đình chính sách là đồng bào Khmer trên địa bàn huyện.
Bí thư Huyện ủy Kiên Lương, Trần Thu Hồng (bìa trái) tặng quà chùa Bãi Ớt, xã Dương Hòa, nhân dịp lễ Sene Dolta 2024. Thượng tọa Danh Cường, Trụ trì chùa Bãi Ớt, xã Dương Hòa (Kiên Lương) tiếp nhận.
Đoàn đến thăm chùa Núi Trầu, xã Hòa Điền; chùa Bãi Ớt, chùa Bãi Chà Và, xã Dương Hòa và chùa Ba Trại, xã Bình An (Kiên Lương). Bí thư Huyện ủy Kiên Lương Trần Thu Hồng ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, các vị à cha, chư tăng, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer đón lễ Sene Dolta năm 2024 vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc. Đồng thời đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông tin đôi nét về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong 9 tháng đầu năm 2024.
Bí thư Huyện ủy Kiên Lương Trần Thu Hồng tặng quà cho gia đình chính sách là hộ đồng bào Khmer trên địa bàn xã Bình An (Kiên Lương).
Bên cạnh đó, đồng chí đã biểu dương những đóng góp tích cực của các vị sư sãi, à cha, thượng tọa và đồng bào Khmer trong học tập, lao động, sản xuất. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới bà con Khmer tiếp tục phát huy những kết quả đã được, tích cực làm ăn, phát triển kinh tế vươn lên trong cuộc sống, chung sức cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Thay mặt cho bà con phật tử Khmer nơi đoàn đến thăm, các vị thượng tọa trụ trì chùa Núi Trầu, xã Hòa Điền; chùa Bãi Chà Và, chùa Bãi Ớt, xã Dương Hòa, chùa Ba Trại, xã Bình An đã bày tỏ cảm ơn đoàn, cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm chúc mừng lễ Sene của đồng bào Khmer. Đồng thời, cũng thể hiện sự quyết tâm tiếp tục đẩy mạnh công tác phật sự, tăng cường các hoạt động từ thiện, giáo dục đồng bào phật tử sống tốt đời, đẹp đạo; góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Dịp này, đoàn đã tặng quà cho chùa Núi Trầu, xã Hòa Điền; chùa Bãi Ớt, chùa Bãi Chà Và, xã Dương Hòa và chùa Ba Trại, xã Bình An (Kiên Lương) và các gia đình chính sách là hộ đồng bào Khmer trên địa bàn các xã Bình An, Hòa Điền, Dương Hòa (Kiên Lương)./.
Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang