Nhà Thiếu nhi Kiên Lương tham gia Ngày hội Hoa Phượng Đỏ đạt 3 giải A

Trong 2 ngày 03 và 04/8, tại Nhà Thiếu nhi Kiên Giang diễn ra Ngày hội Hoa Phượng Đỏ, gắn với Trại sáng tác văn, thơ tuổi học trò tỉnh Kiên Giang năm 2024. Tham gia Ngày hội Hoa Phượng Đỏ và với Trại sáng tác văn, thơ tuổi học trò tỉnh, có gần 400 thiếu nhi của 14 đơn vị trong tỉnh tham gia. Trong đó đơn vị Nhà Thiếu nhi huyện Kiên Lương có 30 thiếu nhi tham gia.
Đồng chí La Thị Ngọc Diễm, Phó Gián đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh Kiên Giang (thứ 2, từ trái qua) trao giải cho các đơn vị đạt giải.
Các đơn vị tham gia 2 nội dung: Biểu diễn chương trình nghệ thuật và thi thể dục nhịp điệu. Trại sáng tác văn, thơ tuổi học trò có 70 thiếu nhi tham gia; các em được đi dã ngoại, tham quan thực tế, nghe thuyết minh, tìm tư liệu, giáo viên hướng dẫn để giúp các em sáng tác.
Ngày hội Hoa Phượng Đỏ năm nay được tổ chức lồng ghép với Trại sáng tác văn thơ tuổi học trò nhằm đa dạng hóa nhiều loại hình tập hợp, tạo nhiều sân chơi cho thiếu nhi trong toàn hệ thống.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 03 giải A cho Nhà Thiếu nhi Kiên Lương gồm 01 giải A (tốp ca múa), 01giải A (đơn ca) và 01 giải A (thi thể dục nhịp điệu Areobic)./.
Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang