Mạnh thường quân tặng quà, học bổng cho học sinh Kiên Lương trước thềm năm học mới 2024 - 2025

Được sự kết nối của ông Nguyễn Ngọc Phúc, Tỉnh ủy viên, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Kiên Giang, các mạnh thường quân vừa tổ chức trao quà, học bổng cho học sinh Kiên Lương trước thềm năm học mới 2024 - 2025.
Các mạnh thường quân trao học bổng và quà tượng trưng cho đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng ban giám hiệu các trường của huyện Kiên Lương
Theo đó, 251 chiếc cặp, 7.000 quyển tập, 9.000 khẩu trang, 50 xe đạp và 110 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được các mạnh thường quân trao cho đại diện lãnh đạo ngành Giáo dục huyện và đại diện ban giám hiệu các trường để trao cho các em học sinh trên địa bàn huyện nhân dịp năm học mới 2024 - 2025.
Bà Trần Thu Hồng (giữa), Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kiên Lương trao hoa cảm ơn các mạnh thường quân
Tất cả các phần quà và học bổng trên do Tập đoàn Kim Oanh; Công ty bất động sản Phúc Thắng; Công ty Lavis Brothers Coating; Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Logistics Khải Hoàn Thiên và Ngân hàng Quân đội chi nhánh Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ.
Phát biểu tại buổi trao quà và học bổng, bà Trần Thu Hồng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kiên Lương cho biết, những năm qua, huyện Kiên Lương luôn quan tâm đến công tác giáo dục và đào tạo trên địa bàn. Đến nay, hệ thống trường, lớp tại huyện hàng năm được đầu tư, sửa chữa khang trang, tạo điều kiện cho công tác dạy và học của giáo viên và học sinh. Chất lượng giáo dục của huyện ngày càng được nâng lên đáng kể.
Tuy nhiên, vẫn còn những em học sinh trên địa bàn huyện có hoàn cảnh khó khăn, nhất là tại các địa bàn vùng xa, xã đảo. Chính vì vậy, những phần quà và học bổng của các mạnh thường quân trao tặng hôm nay sẽ góp phần hỗ trợ các em được tiếp tục đến trường học tập, nhất là đúng vào dịp năm học mới sắp tới.
Bà Trần Thu Hồng mong muốn các công ty, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ để góp phần cùng địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện trong những năm tiếp theo./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang