Lắp 17 trụ điện thắp đèn chiếu sáng trong hoạt động Tết quân – dân năm 2025

Sáng ngày 29/8, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện Kiên Lương cùng lực lượng Dân quân tự vệ xã Dương Hòa và người dân địa phương tiến hành lắp trụ điện thắp đèn chiếu sáng tại địa bàn ấp Ngã Tư, xã Dương Hòa (Kiên Lương). Đây là một trong những hoạt động của Tết quân – dân năm 2025 tại xã Dương Hòa.
Trụ điện thắp đèn chiếu sáng được lắp tại tổ 2, ấp Ngã Tư, xã Dương Hòa (Kiên Lương)
Theo đó, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện và lực lượng Dân quân tự vệ xã Dương Hòa đã tiến hành lắp 17 trụ điện để thắp đèn chiếu sáng trên tuyến đường hơn 600 mét thuộc địa bàn các tổ 1, 2, ấp Ngã Tư và tổ 6, ấp Bãi Chà Và, xã Dương Hòa.
Tổng số tiền lắp đặt các trụ đèn trên 12 triệu đồng do Ban Chỉ đạo Tết quân – dân huyện Kiên Lương vận động mạnh thường quân hỗ trợ và có sự tham gia ngày công của gần 30 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, lực lượng dân quân tự vệ, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn xã.
Sau khi tiến hành lắp đặt các trụ đèn hoàn thành, Điện lực Kiên Lương sẽ hỗ trợ kinh phí để lắp đặt bóng đèn chiếu sáng tại các trụ điện này nhằm tạo điều kiện cho người dân đi lại dễ dàng hơn vào ban đêm, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác ngăn ngừa, phòng, chống tội phạm trên địa bàn./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang