INSEE Ecocycle tổ chức chương trình trồng cây vì thế hệ mai sau – phủ xanh nông thôn mới tại xã Hòa Điền (Kiên Lương)

Sáng ngày 16/8, Công ty INSEE Ecocycle phối hợp UBND xã Hòa Điền (Kiên Lương) và các đối tác đến từ ngành giày da, may mặc tổ chức chương trình trồng cây vì thế hệ mai sau – phủ xanh nông thôn mới.
Các tình nguyện viên INSEE Ecocycle cùng với chính quyền địa phương xã Hòa Điền trồng cây xanh khu dân cư ấp Cảng, xã Hòa Điền (Kiên Lương).
Sự kiện diễn ra tại khu dân cư ấp Cảng, xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương với hoạt động chính là trồng gần 300 cây sao đen. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm góp phần bảo vệ môi trường, cải thiện không khí và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Diệp Thanh Vĩnh, Trưởng phòng Kinh doanh INSEE Ecocycle chia sẻ: “Mỗi hạt giống mà chúng ta gieo trồng hôm nay sẽ là tiền đề để xây dựng một nền tảng vững chắc cho thế hệ mai sau. Trên tinh thần ấy, INSEE Ecocycle mong muốn góp một phần công sức để đặt những hạt giống cây xanh đầu tiên tại vùng nông thôn mới cho thế hệ tương lai”.
Chương trình trồng cây vì thế hệ mai sau – phủ xanh nông thôn mới không chỉ là một hoạt động mang ý nghĩa môi trường mà còn là dịp để các đơn vị cùng chung tay xây dựng cộng đồng. Sự kiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tình nguyện viên, góp phần tạo nên một không gian xanh mát và trong lành cho địa phương.”/.
Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang