Công an xã Dương Hòa (Kiên Lương) bàn giao “Nhà đồng đội” cho lực lượng an ninh cơ sở

Công an xã Dương Hòa (Kiên Lương) vừa tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho lực lượng an ninh cơ sở có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã.
Nhà được bàn giao cho ông Trương Văn Xuân, hiện là Tổ trưởng lực lượng an ninh cơ sở ấp Bãi Ớt, xã Dương Hòa (Kiên Lương). Căn nhà có diện tích gần 100m2, tổng kinh phí xây dựng gần 100 triệu, trong đó công an xã và mạnh thường quân hỗ trợ 40 triệu, số còn lại do gia đình vay đối ứng.
Thiếu tá Lê Hoài Bắc (thứ 7, từ phải qua), Trưởng Công an xã Dương Hòa (Kiên Lương) trao quyết định bàn giao nhà cho ông Trương Văn Xuân
Được biết, ông Trương Văn Xuân tham gia lực lượng Công an bán chuyên trách xã Dương Hòa từ năm 2008, gia đình đồng chí thuộc diện khó khăn về nhà ở. Nhiều năm nay căn nhà bằng cây lá của gia đình đã xuống cấp trầm trọng nên mất an toàn, nhất là vào mùa mưa bão.
Để giúp ông Xuân, Công an xã Dương Hòa đã vận động trong cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị và mạnh thường quân đóng góp kinh phí xây dựng căn nhà cấp 4, giúp ông có chổ ở ổn định cuộc sống, an tâm công tác, tiếp tục đóng góp công sức để giữ gìn an ninh trật tự ở cơ sở.
Tại lễ bàn giao, Thiếu tá Lê Hoài Bắc, Trưởng Công an xã Dương Hòa (Kiên Lương) cho biết: “Mặc dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng đồng chí Trương Văn Xuân luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương”, đồng thời ghi nhận tấm lòng của tập thể CBCS Công an xã, cũng như các mạnh thường quân đã chung tay đóng góp để xây dựng căn nhà mới cho gia đình đồng chí Xuân.
Nhận bàn giao căn nhà khang trang, ông Trương Văn Xuân chia sẻ, do hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, các con trưởng thành nhưng đi làm thuê ở xa nên không giúp đỡ được nhiều cho gia đình. Căn nhà bằng cây lá của gia đình hư hỏng đã nhiều năm nhưng chưa có tiền sửa chữa, nên mỗi khi trời dông bão mọi người không dám ngủ. Nay được sự quan tâm của lãnh đạo công an xã và sự hỗ trợ giúp đỡ của các mạnh thường quân xây dựng căn nhà mới khang trang, sạch đẹp, gia đình rất vui và không còn lo lắng khi mùa mưa bão đến gần.
Việc bàn giao căn nhà đầu ý nghĩa cho gia đình ông Xuân thể hiện tình cảm của tập thể cán bộ, chiến Công an xã Dương Hòa giúp được chính quyền địa phương và người dân trên địa bàn biểu dương, khen ngợi./.
MoSo Kiên Cường
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang