Chiến sĩ lực lượng vũ trang Kiên Lương đổ bê tông tuyến đường Co Pạy, ấp Ngã Tư, xã Dương Hòa

Nằm trong các hoạt động của Tết quân – dân năm 2025, sáng ngày 26/8, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, dân quân tư vệ, đoàn viên thanh niên và người dân địa phương tham gia đỗ bê tông tuyến đường Co Pạy, ấp Ngã Tư, xã Dương Hòa (Kiên Lương).
Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, dân quân tự vệ, đoàn viên thanh niên và người dân địa phương tham gia đỗ bê tông tuyến đường
Tuyến đường Co Pạy dẫn lên các tổ 4, 5 và 6 thuộc ấp Ngã Tư có khoảng 210 hộ dân sinh sống. Tuyến đường trên đã được địa phương hoàn thành trước đó, nhưng hiện vẫn còn gần 30 mét hướng ra tuyến đường chính thuộc ấp Ngã Tư chưa được hoàn thiện. Chính vì vậy, nhằm hoàn thiện tuyến đường cũng như tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn đi lại dễ dàng hơn, Ban Chỉ đạo Tết quân – dân huyện Kiên Lương cùng chính quyền địa phương vận động mạnh thường quân đóng góp kinh phí gần 20 triệu đồng để mua vật liệu xây dựng và với sự đóng góp công sức của lực lượng vũ trang, dân quân, đoàn viên, thanh niên và người dân địa phương để hoàn thiện con đường.
Ông Dương Minh Sang, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp Ngã Tư, xã Dương Hòa (Kiên Lương) cho biết, tuyến đường hoàn thành sẽ tạo điều kiện cho người dân địa lại dễ dàng hơn nhất là vào mùa mưa. Đồng thời, góp phần giúp địa phương hoàn chỉnh hệ thống đường sá trên địa bàn ngày càng khang trang, sạch đẹp hơn./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang