Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Mai Văn Huỳnh thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Kiên Lương

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy do đồng chí Mai Văn Huỳnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Kiên Lương. Cùng tham dự với đoàn về phía lãnh đạo huyện Kiên Lương có đồng chí Nguyễn Thống Nhất, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo một số Sở, ngành liên quan và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Kiên Bình và thị trấn Kiên Lương.
Đồng chí Mai Văn Huỳnh (bên trái), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Võ Quang Minh thương binh, nhiễm chất độc hóa học 3/4 khu phố Lò Bom, thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương)
Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Nu thương binh 4/4, ngụ ấp Cống Tre, xã Kiên Bình; ông Võ Quang Minh thương binh, nhiễm chất độc hóa học ¾; thăm gia đình ông Nguyễn Tấn Liệt thương binh 3/4% cùng ngụ khu phố Lò Bom, thị trấn Kiên Lương và gia đình ông Lê Đình Thi bệnh binh 2/4, ngụ khu phố Tám Thước, thị trấn Kiên Lương.
Tại các nơi đến thăm đồng chí Mai Văn Huỳnh, đã gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình. Đồng chí cũng đã ghi nhận những công lao đóng góp của các gia đình chính sách, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn đã không tiếc máu, xương trong các cuộc chiến tranh để bảo vệ đất nước. Nhờ những công lao đóng góp rất có ý nghĩa đó nên đất nước ta mới có được hòa bình, độc lập và phát triển tươi đẹp như ngày hôm nay.
Đồng chí Mai Văn Huỳnh mong muốn trong thời gian tới, các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, tiếp tục giáo dục, vận động con, cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và trong phát triển kinh tế, góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của địa phương và đất nước.
Các gia đình nơi đoàn đến thăm cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Đảng, nhà nước, chính quyền địa phương đã có nhiều quan tâm hỗ trợ cho các gia đình trong thời gian vừa qua, bằng việc hỗ trợ kịp thời các chính sách, tiền trợ cấp hàng tháng, quí, cấp bảo hiểm y tế, cất nhà tình nghĩa… Trước những sự quan tâm đó, ngày nay các thế hệ người có công luôn phấn đấu, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và có nhiều đóng góp cho địa phương, đất nước./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang