Kiên Lương hơn 150 vận động viên tham gia hội thao Người cao tuổi năm 2024

Ngày 06/6, Hội Người cao tuổi (NCT) huyện Kiên Lương phối hợp Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương tổ chức hội thao NCT huyện Kiên Lương năm 2024.
Tham gia hội thao có hơn 150 vận động viên là hội viên NCT các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tham gia ở 4 nội dung thi đấu là: Dân vũ thể thao và thể dục dưỡng sinh; ném bóng vào rổ nam, nữ; đá bóng vào cầu môn nam - nữ phối hợp và bóng chuyền hơi nam.
Phần thi dân vũ thể thao của đơn vị khu phố Tám Thước, thị trấn Kiên Lương
Với tinh thần vui tươi phấn khởi, tại hội thao các vận động viên là hội viên NCT của các xã, thị trấn đã đem đến những tiết mục đồng diễn thể dục dưỡng sinh và khiêu vũ thể thao đẹp mắt có đầu tư cao, thu hút đông đảo người xem và được cổ vũ khá nhiệt tình.
Ông Nguyễn Văn Giữ, Hội NCT xã Dương Hòa, chia sẽ: “Hội thao năm nay là dịp rất tốt để cán bộ, hội viên NCT trên địa bàn có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với nhau trong phong trào tập luyện thể dục thể thao ở từng địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng và phát triển phong trào luyện tập thể dục thể thao huyện nhà ngày càng phát triển”.
Bà Nguyễn Thị Bạch Vân (bìa phải), Chủ tịch Hội NCT huyện Kiên Lương trao giải ở bộ môn bóng chuyền hơi nam cho các đơn vị
Bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Chủ tịch Hội NCT huyện Kiên Lương, cho biết, hội thao NCT huyện Kiên Lương là một trong những hoạt động được tổ chức thường xuyên hàng năm, là một trong những hoạt động nhằm đánh giá kết quả phong trào thể dục thể thao của NCT ở các địa phương. Đây cũng là dịp để NCT trong huyện giao lưu, rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe, giúp nâng cao tuổi thọ, sống vui, sống khỏe, sống có ích, góp phần phát triển phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
“Qua Hội thao này huyện Kiên Lương cũng sẽ tuyển chọn các vận động viên tham gia hội thao NCT tỉnh trong thời gian tới”, bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Chủ tịch Hội NCT huyện Kiên Lương cho biết thêm. Kết quả, ban tổ chức đã trao tổng cộng hơn 20 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung thi đấu./.
Mo So Kiên Cường
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang