Trao tặng 385 bình lọc nước cho người dân xã Dương Hòa và Hòa Điền, huyện Kiên Lương

Sáng ngày 23/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện Kiên Lương và địa phương tổ chức trao bình lọc nước cho người dân tại xã Dương Hòa và Hòa Điền. Đây là một trong những hoạt động của Tết quân – dân năm 2024 tại xã Dương Hòa.
Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kiên Lương tặng bình lọc nước cho người dân xã Dương Hòa (Kiên Lương)
Theo đó, 200 người dân nghèo, cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn tại xã Dương Hòa và 185 người dân tại xã Hòa Điền được trao bình lọc nước. Mỗi bình lọc nước trị giá 900 ngàn đồng do Công ty cổ phần xúc tiến Đầu tư và Phát triển bền vững (SIPCO) hỗ trợ.
Dịp này đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh hướng dẫn người dân cách lắp ráp và sử dụng bình nước sao cho hiệu quả, an toàn. Là thiết bị lọc và bình chứa an toàn, lọc với tất cả các nguồn nước, biến nước không an toàn, thành nước an toàn và có thể uống trực tiếp.
Đây là hoạt động nhằm góp phần giảm phát thải khí nhà kính và chống biến đổi khí hậu tại tỉnh Kiên Giang, giúp người dân sử dụng nước sạch an toàn và nâng cao nhận thức của người dân về ý thức bảo vệ môi trường./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang