Đồng chí Giang Thanh Khoa - Bí thư Huyện ủy Kiên Lương thăm, tặng quà gia đình chính sách, tại xã Kiên Bình và thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương)

Sáng nay 23/7, đồng chí Giang Thanh Khoa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Kiên Lương nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, cùng đi có đại diện lãnh đạo ban ngành huyện, lãnh đạo UBND xã Kiên Bình và thị trấn Kiên Lương.
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình Nguyễn Thị Óc mẹ liệt sỹ, ngụ Ấp Cống Tre; thương binh Đoái Thị Nhàn, ấp Kiên Sơn, xã Kiên Bình; thương binh Hồ Thị Sáu; thương binh Lê Thị Tư, ngụ tại khu phố Ngã Ba; thương binh Nguyễn Minh Quãng, ngụ khu phố Cư xá Mới và thương binh Nguyễn Văn Nhã ngụ tại khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương.
Đồng chí Giang Thanh Khoa - Bí thư Huyện ủy Kiên Lương (thứ 1, bên phải) thăm, tặng quà gia đình thương binh Lê Thị Tư, ngụ tại khu phố Ngã Ba, thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương)

Đồng chí Giang Thanh Khoa - Bí thư Huyện ủy Kiên Lương (thứ 2, bên trái) thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Minh Quãng, ngụ tại khu phố Cư xá Mới, thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương)
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy Giang Thanh Khoa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình đời sống kinh tế của các gia đình chính sách. Đồng chí cho biết, hướng đến kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, cùng với Đảng và Nhà nước, huyện Kiên Lương tổ chức thực hiện những hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Trong đó có việc thành lập các đoàn đến thăm gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Chỉ huy các lực lượng vũ trang huyện, đồng chí đã tặng quà cho các gia đình thể hiện sự ghi nhận, tri ân của Đảng và Nhà nước đối với những hy sinh to lớn của của các gia đình, các thương binh, liệt sĩ trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các gia đình chính sách dồi dào sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng, để nhân dân và con cháu noi theo thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Đáp lại, các gia đình đều bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Chính quyền địa phương. Đồng thời xem đây là nguồn động viên tinh thần để bản thân cùng con cháu phấn đấu học tập, lao động, ra sức xây dựng, phát triển quê hương Kiên Lương ngày càng giàu đẹp./.
                                                                                         Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang