Lãnh đạo huyện Kiên Lương thăm các gia đình chính sách xã Dương Hòa và Hòa Điền nhân Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, đoàn lãnh đạo Huyện ủy- HĐND - UBND huyện Kiên Lương do đồng chí Tăng Thu Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm gia đình chính sách tại xã Dương Hòa và Hòa Điền.
Đồng chí Tăng Thu Hằng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng quà cho bà Lâm Thị Ổi, người có công với cách mạng ở ấp Hòn Heo, xã Dương Hòa (Kiên Lương)
Tại xã Dương Hòa đoàn đã đến thăm gia đình bà Lâm Thị Ổi, người có công với cách mạng và bà Nguyễn Thị Diệp, thương binh 63% tại ấp Hòn Heo. Tại xã Hòa Điền đoàn đã đến thăm gia đình ông Đoàn Văn Hưởng, thương binh 31% tại ấp Núi Trầu, ông Võ Ngọc Ẩn, thương binh 41% tại ấp Thạnh Lợi và bà Nguyễn Thị Nghiệp, thương binh 45% tại ấp Cờ Trắng. Tại các nơi đến thăm đồng chí Tăng Thu Hằng đã thăm hỏi và chúc sức khỏe gia đình, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đóng góp nhiều hơn nữa cho địa phương, đất nước. Đồng chí cũng cho biết, trong những năm qua Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách đền ơn đáp nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình có công với nước, đó chính là những hoạt động tri ân, ghi nhận những đóng góp của của các chú, dì trong thời gian qua đã không tiếc máu xương phục vụ Tổ quốc.
Các gia đình nơi đoàn đến thăm cũng đã bày tổ lòng biết ơn đối với Đảng, Nhà nước, Chính quyền địa phương đã có nhiều quan tâm hỗ trợ cho các gia đình trong thời gian vừa qua, bằng việc hỗ trợ các chính sách, tiền trợ cấp hàng tháng, quí, cấp bảo hiểm y tế, cất nhà tinh nghĩa…là hứa sẽ cố gắng làm ăn vươn lên trong cuộc sống và ngày càng đóng góp nhiều hơn nữa cho địa phương, đất nước./.
                                                                                           Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang