Kiên Lương bàn giao nhà tình nghĩa nhân Ngày Thương binh liệt sĩ

Nằm trong các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7, cùng với việc tổ chức các đoàn cán bộ lãnh đạo đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn, Phòng Lao động Thương binh – Xã hội huyện Kiên Lương phối hợp với UBND xã Dương Hòa vừa tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Dương Thị Út, sinh năm 1949, thường trú tại ấp Ngã Tư, xã Dương Hòa là người có công với cách mạng.
Đồng chí Tăng Thu Hằng (thứ 4 từ phải qua) - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, xã Dương Hòa trao quyết định bàn giao nhà cho bà Dương Thị Út
Căn nhà được xây dựng trên diện tích 36 mét vuông với tổng trị giá trên 75 triệu đồng, trong đó ngân sách tỉnh đóng góp 50 triệu, huyện Kiên Lương 15 triệu đồng, xã Dương Hòa hỗ trợ 10 triệu đồng. Có được căn nhà mới với đầy đủ tiện nghi bà Dương thị Út đã cảm ơn Đảng, Nhà nước đã quan tâm giúp đỡ gia đình bà trong thời gian vừa qua và hứa sẽ cố gắng bảo quản thật tốt để căn nhà được sử dụng lâu dài.
Được biết nhân Ngày Thương binh liệt sĩ năm nay, toàn huyện Kiên Lương sẽ xây dựng và bàn giao tổng số 5 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trong huyện. Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng, Chính quyền đối với các gia đình chính sách khó khăn về nhà ở, giúp họ có cuộc sống tốt hơn./.
                                                                                         Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang