Năm học 2019 – 2020 Trường Tiểu học Hòa Điền có 100% học sinh đạt phẩm chất và năng lực Tốt

Sáng ngày 7/7, Trường Tiểu học Hòa Điền, huyện Kiên Lương tổng kết năm học 2019- 2020. Trong năm học qua, nhà trường huy động 730 học sinh/28 lớp. Trong đó, tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi địa phương ra học lớp một đạt 100%. Nhà trường, tiếp tục triển khai thực hiện mô hình trường học mới từ khối 2 đến khối 5. Được học theo mô hình trường học mới, học sinh mạnh dạn, tự tin, hứng thú tham gia các hoạt động nhóm, có ý thức giữ gìn bảo vệ trường lớp sạch đẹp các em mạnh dạn trình bày kết quả hoạt động nhóm không có sự e ngại, rụt rè trước đông người, các em thích ứng nhanh với sinh hoạt. Ngoài ra đơn vị còn áp dụng học tiếng Việt lớp 1 theo tài liệu Công nghệ giáo dục có 6 lớp 1 tham gia học với 159 em. Kết quả tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày đơn vị có có 19 lớp học 2 buổi trên ngày với 550 em.
Đồng chí Hồ Văn An (bìa phải) - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Hòa Điền trao giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kỳ thi trong năm học 2019 - 2020

Ông Trần Quốc Khải (hàng sau) - Hiệu Trưởng trường Tiểu học Hòa Điền (Kiên Lương) tặng giấy khen cho các cá nhân giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học
Trong năm học, nhà trường đã tổ chức thường xuyên các hoạt động chuyên môn thao hội giảng, sinh hoạt chuyên đề để giúp giáo viên nâng cao tay nghề, nghiệp vụ chuyên môn. Phong trào thi giáo viên dạy giỏi các cấp luôn được nhà trường quan tâm: có 38 đ/c đăng ký dự thi cấp trường. Kết quả có 31 đ/c đạt giáo viên giỏi cấp trường, tỷ lệ 81,6%.
Đơn vị đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp đổi mới giáo dục với mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất học sinh theo hướng phát triển năng lực học sinh, chú trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kỷ năng sống, hiểu biết xã hội cho học sinh. Đến cuối năm học chất lượng hai mặt giáo dục của học sinh nhà trường về phẩm chất tốt và đạt tỷ lệ 100%; Về năng lực tốt và đạt tỷ lệ 100%. Về kiến thức, kỹ năng đối với hai môn Toán và tiếng Việt, môn Toán hoàn thành tốt trên 67%, môn tiếng Việt hoàn thành tốt trên 64%, 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học.
Dịp này nhà trường tặng thưởng cho học sinh có thành học tập tốt và tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học./.
                                                                                      Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang