Trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 2 tổng kết năm học 2019 - 2020

Ngày 7/7, Trường Tiểu học Thị trấn Kiên Lương 2 (Kiên Lương), vừa tổng kết năm học 2019 - 2020 và trao thưởng cho học sinh đạt thành cao trong học tập. Năm học 2019 -2020 tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường đạt 100%, nhà trường có 25 lớp với 665 học sinh. Trong đó, lớp học 2 buổi/ngày 22 lớp với 611 học sinh và 02 lớp bán trú 65 học sinh. Trong năm học, nhà trường đã tiếp tục triển khai quán triệt đầy đủ, kịp thời các văn bản của Đảng, Nhà nước và địa phương liên quan đến công tác dạy và học. Đồng thời tiếp tục, đổi mới, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm tra nội bộ trong nhà trường, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác điều hành và quản lý giáo dục nhà trường. Đặc biệt trong thời gian học sinh nghỉ học do dịch bệnh Covid-19 nhà trường đã chỉ đạo giáo viên tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tổ chức ôn tập, dạy học cho học sinh.
Thầy Trần Thanh Tâm (bìa phải) - Bí thư Chi bộ, Hiệu Trưởng trường Tiểu học thị trấn Kiên Lương 2 tặng giấy khen cho các em học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh
Cùng với đó, tập trung chỉ đạo triển khai đổi mới phương pháp dạy và học gắn với đổi mới hình thức lấy kết quả học tập của học sinh để đánh giá chất lượng của giáo viên. Luôn chú trọng công tác kiểm tra định kỳ; kiểm tra thường xuyên các hoạt động của học sinh trong năm học, thực hiện nghiêm chỉnh việc coi và chấm bài kiểm tra học sinh, đánh giá xếp loại học sinh đúng theo tinh thần Thông tư 30, Thông tư 22 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tăng cường công tác kiểm tra, dự giờ thăm lớp giáo viên để nâng cao chất lượng giảng dạy, thường xuyên tổ chức những buổi thao hội giảng, chuyên đề, dự giờ chéo để anh chị em học tập kinh nghiệm nâng cao tay nghề. Nhờ đó, chất lượng học tập được nâng lên, tỷ lệ học sinh về năng lực loại tốt chiếm trên 66%, loại đạt trên 32%, cần cố gắng chiếm 0,8%. Về phẩm chất, loại tốt trên 69%, loại đạt trên 30%. Đánh giá về học tập, tỷ lệ học sinh hoàn thành tốt môn Toán chiếm trên 58% và mô tiếng Việt hoàn thành tốt trên 57%.
Dịp nhà nhà trường tổ chức lễ ra trường cho 135 em học sinh lớp 5 và trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020./.
                                                                                  Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang