Khánh thành đưa vào sử dụng hệ thống đường dẫn nước tại ấp Ba Núi, xã Bình An, huyện Kiên Lương

Chiều ngày 15/7, tại ấp Ba Núi, xã Bình An, huyện Kiên Lương, Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Công ty xi măng INSEE Việt Nam, Nhà máy xi măng Hòn Chông tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình đường dẫn nước sinh hoạt cho người dân trên địa bàn.
Đại diện Báo Tuổi trẻ, Nhà máy xi măng INSEE Hòn Chông và lãnh đạo chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khánh thành hệ thống đường dẫn nước tại ấp Ba Núi, xã Bình An
Công trình đường dẫn nước sinh hoạt có chiều dài 1.600 mét, với tổng kinh phí hơn 260 triệu đồng do Báo Tuổi trẻ vận động Công ty xi măng INSEE Việt Nam hỗ trợ nguồn vốn, cùng với gần 9 ngày công tham gia thực hiện công trình của các tình nguyện viên Nhà máy xi măng INSEE Hòn Chông, đoàn viên thanh niên địa phương và người dân tham thực hiện.
Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện cho 65 hộ dân với gần 300 nhân khẩu thuộc Tổ 2 nhân dân tự quản số 5 và số 6, ấp Ba Núi, xã Bình An huyện Kiên Lương có được nguồn nước máy sử dụng hợp vệ sinh hơn. Qua đó cũng góp phần nâng cao tỷ lệ người dân địa phương được sử dụng các nguồn nước hợp vệ sinh trong chương trình mục tiêu xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Bình An, khi địa phương này đang phấn đấu thực hiện các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao.
Dịp này Nhà máy xi măng INSEE Hòn Chông tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của ấp Ba Núi./.
                                                                                 Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang