Kiên Lương: Hơn 300 tình nguyện viên tham hiến máu nhân đạo đợt 2 năm 2020

Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Kiên Lương vừa tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2020. Hơn 300 tình nguyện viên trên địa bàn huyện đã đến tham gia hiến được 298 đơn vị máu.
Ông Lê Hoàng Dũng (đứng bên phải) - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện thăm hỏi tình nguyện viên tham gia hiến máu đợt 2 năm 2020 vào sáng ngày 28/5 do Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện tổ chức
Tại đợt hiến máu lần này ngoài lực lượng nòng cốt là đoàn viên thanh niên còn có sự tham gia tích cực của đoàn viên thanh niên tại các công ty, nhà máy, xí nghiệp đóng trên địa bàn huyện. Đặc biệt, là sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của Nhân dân trong huyện đến hiến máu. Qua đó cho thấy, việc hiến máu tình nguyện cứu người đã được các cấp đoàn và người dân trong huyện được nâng lên, thể hiện lòng nhân ái, nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam.
Từ đầu năm đến nay qua 2 lần tổ chức hiến máu tình nguyện, đoàn viên thanh niên và người dân trong huyện đã hiến được tổng cộng gần 500 đơn vị máu đóng góp vào ngân hàng máu của tỉnh để cứu người./.
                                                                                            Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang