Chiến sỹ mới Tiểu đoàn Bộ binh 207 đạt loại giỏi trong kiểm tra 3 tiếng nổ năm 2020

Nhằm đánh giá thực chất kết quả huấn luyện vừa qua, Tiểu đoàn Bộ binh 207 - Trung đoàn Bộ binh 893, Bộ CHQS tỉnh Kiên giang đã tổ chức kiểm tra 3 tiếng nổ cho 470 chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2020. Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực quá trình kiểm tra đã đảm bảo an toàn về người và vũ khí trang bị, đặc biệt đơn vị đã đạt loại giỏi trong cả 3 nội dung kiểm tra.
Chiến sỹ mới Tiểu đoàn Bộ binh 207 kiểm tra đánh thuốc nổ bài 1
Các nội dung được kiểm tra gồm: Bắn đạn thật bài 1 súng tiểu liên AK, ném lựu đạn bài 1 và đánh thuốc nổ bài 1. Đây là những nội dung hết sức quan trọng được đơn vị tập trung huấn luyện, rèn luyện cho các chiến sĩ trong thời gian qua và cũng là một trong những nội dung của kế hoạch kiểm tra 3 tiếng nổ theo chương trình huấn luyện chiến sĩ mới. Để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình kiểm tra đơn vị đã tích cực chuẩn bị thao trường bắn, bia, bảng, băng rôn, khẩu hiệu... Đặc biệt đơn vị đã quán triệt nghiêm các quy tắc an toàn bắn đến toàn thể đội ngũ cán bộ chỉ huy, trực ban trường bắn, cán bộ dẫn bắn, tổ thông báo kết quả, tổ thư ký, tổ canh giới... nhờ đó quá trình kiểm tra luôn đảm bảo an toàn về người và vũ khí trang bị. Đặc biệt đối với nhiều chiến sỹ mới nội dung bắn đạn thật bài 1 súng tiểu liên AK là một trong những nội dung hóc búa nhất nhưng với sự rèn luyện và quyết tâm nhiều chiến sỹ đã thực hiện tốt nội dung kiểm tra của mình.
Trong quá trình kiểm tra chiến sỹ đã thực nghiêm lệnh của người chỉ huy, quá trình thực hành bắn đã áp dụng tốt kỹ thuật cá nhân đã được huấn luyện, khắc phục yếu lĩnh động tác nhờ đó qua kiểm tra, 100% chiến sĩ đạt yêu cầu, trong đó trên 85% chiến sỹ đạt kết quả khá, giỏi. Kết quả chung, đơn vị đạt loại giỏi./.
                                                                          Phương Vũ - Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang