Bắt 2 đối tượng rải hơn 2 ngàn tờ rơi quảng cáo có nội dung về cho vay tiền không cần thế chấp

Đến khi bị lực lượng Công an huyện Kiên Lương bắt vào khoảng 5 giờ sáng ngày 4/5, hai đối tượng Hoàng Văn Lực, 25 tuổi và Đinh Quang Huy, 21 tuổi, cùng ngụ tại huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình đã rải được khoảng 2 ngàn tờ rơi quảng cáo có nội dung về cho vay tiền không cần thế chấp tại khu vực huyện Kiên Lương và thành phố Hà Tiên.
Đối tượng Lực và Huy tại cơ quan Công an huyện Kiên Lương
Tại cơ quan công an Lực khai nhận là người in những mẫu quảng cáo này để quảng cáo, tìm người vay vốn không cần thế chấp với lãi suất tự thỏa thuận. Lực cũng là người đứng ra cho vay vốn nếu có người hỏi vay. Trước đó, sau khi cả 2 đã rải một số tờ rơi này tại thành phố Hà Tiên thì tiếp tục đi xe mô tô đến khu vực khu phố Kiên Tân, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương để rải tờ rơi thì bị người dân phát hiện báo tin cho lực lượng công an. Cả 2 còn khai nhận, cho đến nay khi tiến hành rải tờ rơi, chưa có người dân nào liên hệ để vay vốn.
Các rờ rơi được Lực và Huy rải trên tuyến đường khu vực nội ô thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương
Trong những năm gần đây, núp bóng dưới hình thức cho vay tiền không thế chấp, nhiều người dân không hiểu biết đã sa vào bẫy của các đối tượng cho vay theo hình thức “tín dụng đen”. Khi vay tiền của các đối tượng này, người vay phải trả lãi với số tiền rất lớn, nếu không trả sẽ bị bọn chúng đe dọa, thậm chí đánh đập, bắt cóc...Chính vì vậy, trước các hình thức “quảng cáo” nêu trên người dân trên địa bàn phải hết sức tỉnh táo, cảnh giác trước những thủ đoạn của các đối tượng này và không vay tiền theo các hình thức nêu trên./.
                                                                                      Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang