Kiên Lương hiện còn 3 người cách ly tại Trung tâm Y tế huyện, sức khỏe ổn định

Theo bác sĩ Chuyên khoa II, Nguyễn Phú Hiệp - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kiên Lương, hiện còn 3 người đang thực hiện cách ly tại Trung tâm Y tế huyện, các người này đã thực hiện cách ly từ 9 đến 13 ngày, sức khỏe ổn định.
Khu cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Kiên Lương hiện còn 3 người đang thực hiện cách ly tại đây
Trước đó, tại Trung tâm Y tế huyện Kiên Lương tiếp nhận cách ly 15 trường hợp công dân từ nước ngoài hoặc những người về từ vùng dịch. Qua thời gian cách ly theo quy định 14 ngày, đã có 12 trường hợp xét nghiệm âm tính và đã hoàn thành thời gian cách ly trở về nhà, còn lại 3 trường hợp nêu trên. Trong đó, 1 trường hợp hoàn thành cách ly ngày 6/4, Một trường hợp ngày 8/4 và trường hợp còn lại hoàn thành cách ly đủ thời gian 14 ngày vào ngày 11/4. Những ngày tới, Trung tâm Y tế huyện sẽ tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với những trường hợp còn lại, nếu âm tính, các công dân này sẽ được trở về nhà.
Ngoài ra, trong thời gian qua tại huyện Kiên Lươn còn có 55 trường hợp khác được cách ly tại nhà cũng đã hoàn thành thời gian cách ly đủ 14 ngày, những trường hợp này hoàn toàn khỏe mạnh. Được biết, hiện tại huyện Kiên Lương cũng đã bố trí sẵn sàng các khu cách ly tập trung tại huyện với khả năng tiếp nhận khoảng 500 người, tuy nhiên đến thời điểm này các khu cách ly tập trung tại huyện chưa tiếp nhận trường hợp nào đến cách ly./.
                                                                                    Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang