Thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh Covid-19 tại đảo Phú Quốc, một phụ nữ tại huyện Kiên Lương bị xử phạt 12 triệu 500 ngàn đồng

Công an huyện Kiên Lương vừa tiến hành mời Lê Thị Yến Thanh, sinh năm 1994, ngụ tại xã Hòa Điền, huyện Kiên Lương, lên trụ sở làm việc vì có những nội dung đăng trên trang Facebook cá nhân không đúng sự thật liên quan đến tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc.
Lê Thị Yến Thanh (trái), tại cơ quan công an
Tại cơ quan cơ quan Công an huyện Kiên Lương, Lê Thị Yến Thanh khai nhận, trước đó, khi đang nhậu cùng với bạn bè, Thanh có chia sẽ và đăng trang Facebook cá nhân tên Thanh Le của mình với những nội dung không chính xác liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Phú Quốc với nội dung như: “…Tình hình trên đảo Phú Quốc rất căng thẳng và hỗ loạn do virus Covid-19 lây lan trên diện rộng và cần sự giúp đỡ của đất liền…hay hiện chưa cập nhật số người lây nhiễm hay tử vong do covid-19…”, và nhiều nội dung khác. Trong quá trình làm việc, Thanh thừa nhận những hành vi sai trái của mình và đã gỡ bỏ những nội dung thông tin trên. Thanh còn cho biết, mình đăng nội dung trên chơi chứ không nhằm mục đích gì khác và cũng không bị ai xúi dục.
Với những hành vi trên, cơ quan Công an huyện Kiên Lương đã ra quyết định xử phạt Lê Thị Yến Thanh với số tiền 12 triệu 500 ngàn đồng, theo Quy định tại điểm a, khoản 3, điều 64, Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần vô tuyến điện./.
                                                                                          Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang