Trao giải Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Kiên Lương năm 2024

Sau gần 2 ngày diễn ra hội thi với phần trình bày của 30 thí sinh, Ban tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Kiên Lương năm 2024 tiến hành bế mạc và trao giải cho các thí sinh. Đồng chí Ong Văn Đài, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tham dự buổi trao giải.
Đồng chí Lâm Văn Giàu, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giải ba gồm các thí sinh: Đỗ Văn Đâm, Đảng ủy Trường Trung học phổ thông Kiên Lương; Nguyễn Thanh Thúy, Đảng ủy xã Hòn Nghệ; Trần Bình Trọng, Đảng ủy xã Bình An và Nguyễn Hữu Phước, Đảng ủy xã Sơn Hải.
Nhận xét, đánh giá về hội thi lần này đồng chí Thái Văn Khởi, Trưởng phòng Tuyên truyền - Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Ban Giám khảo hội thi cho biết: “Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy cũng như các ngành liên quan nên hội thi lần này tại huyện Kiên Lương có số lượng tham gia đông, đông hơn một số địa phương khác trong tỉnh. Ở phần thi của mình, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo, đa số thí sinh đều có hình ảnh minh họa cho phần thi của mình. Đặc biệt, nhiều thí sinh đề cập đến những vấn đề hay hiện nay để thuyết trình và được Ban Giám khảo đánh giá cao như: Vấn đề phẩm chất của Bộ đội Cụ Hồ “Trung với Đảng - Hiếu với dân”, vấn đề tam nông, vấn đề bảo vệ phụ nữ, trẻ em, vấn đề vệ sinh môi trường…
Đồng chí Thái Văn Khởi, Trưởng phòng Tuyên truyền - Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Ban Giám khảo hội thi trao giải nhì gồm các thí sinh Lâm Ngọc Xoàn, Đảng ủy thị trấn Kiên Lương; Huỳnh Thanh Hoàng, Đảng ủy Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Ba Hòn và Nguyễn Trường Giang, Đảng ủy Công an huyện Kiên Lương.
Thí sinh Huỳnh Thanh Hoàng, Đảng bộ Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Ba Hòn (Kiên Lương), cho biết: “Hội thi là dịp rất tốt để bản thân học hỏi được nhiều kinh nghiệm hay, cách tuyên truyền hiệu quả của các thí sinh khác trong huyện. Qua đó, góp phần giúp cho bản thân tôi nâng cao thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, đặc biệt là công tác tuyên truyền miệng, góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao trong đơn vị”.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kiên Lương Ong Văn Đài trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Đình Tuấn, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kiên Lương.
Thí sinh Trần Thị Tuyết Diễm, Đảng bộ thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương), chia sẽ: “Hội thi lần này có thể được xem vừa là sân chơi, nhưng đồng thời cũng vừa là khóa học thực tiễn giúp thí sinh có điều kiện cọ sát để tự khẳng định mình; là dịp rất tốt để bản thân tôi có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong quá trình công tác, tuyên truyền, nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân ở địa phương mình”.
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Kiên Lương năm 2024 có 30 thí sinh là báo cáo viên cấp huyện, thí sinh thuộc khối đảng, nhà nước, đoàn thể và thí sinh thuộc các Đảng bộ Công an, Quân sự, Trường THPT Kiên Lương, Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Ba Hòn, đảng bộ các xã, thị trấn trong huyện. Các thí sinh phải tham gia đủ 3 phần thi gồm: Soạn đề cương; thuyết trình và trả lời câu hỏi của ban giám khảo.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 14 giải gồm: 1 giải nhất, 3 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích. Trong đó, giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Đình Tuấn, Đảng ủy Ban Chỉ uy Quân sự huyện Kiên Lương; 3 giải nhì gồm các thí sinh: Lâm Ngọc Xoàn, Đảng ủy thị trấn Kiên Lương; Huỳnh Thanh Hoàng, Đảng ủy Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Ba Hòn và Nguyễn Trường Giang, Đảng ủy Công an huyện Kiên Lương; 4 giải ba gồm các thí sinh: Đỗ Văn Đâm, Đảng ủy Trường Trung học phổ thông Kiên Lương; Nguyễn Thanh Thúy, Đảng ủy xã Hòn Nghệ; Trần Bình Trọng, Đảng ủy xã Bình An và Nguyễn Hữu Phước, Đảng ủy xã Sơn Hải.
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Kiên Lương năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đây là đợt học tập chính trị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá đúng thực trạng tình hình triển khai hiện Chỉ thị số 17-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa X) “Về tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới” trên địa bàn huyện Kiên Lương và tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, các Nghị quyết Trung ương khóa XIII và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Sau hội thi này, Ban tổ chức đã chọn 2 thí sinh tham gia hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp tỉnh trong thời gian tới./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang