Ngân hàng CSXH huyện Kiên Lương tập huấn nghiệp vụ Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn xã Dương Hòa

Nhằm nâng cao chất lượng quản lý hoạt động tín dụng chính sách, năng lực của Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn trong việc thực hiện tín dụng chính sách đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện.
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kiên Lương tập huấn nghiệp vụ Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn xã Dương Hòa.
Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kiên Lương vừa tổ chức hội nghị tập huấn cho Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn trên địa bàn xã Dương Hòa (Kiên Lương). Tham dự buổi tập huấn còn có đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội nhận ủy thác cấp xã.
Tại hội nghị tập huấn, các thành viên Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn được hướng dẫn nghiệp vụ cho vay đối với các chương trình tín dụng chính sách đang áp dụng tại Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Kiên Lương, chức năng, nhiệm vụ của Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn, từ đó giúp nâng cao hơn kỹ năng triển khai, quản lý, giám sát về hoạt động tín dụng chính sách.
Thông qua lớp tập huấn, các thành viên Ban quản lý Tổ tiết kiệm và vay vốn hiểu sâu hơn về nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của mình; đồng thời, nhận thức rõ hơn về vai trò, vị trí của tín dụng chính sách xã hội trong việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Từ đó, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền đến người dân và các đối tượng thụ hưởng hiểu về các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước./.
Mai Hồng – Huỳnh An
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang