Hội Chữ thập đỏ huyện Kiên Lương tiếp nhận 400 bình lọc nước từ nhà tài trợ

Ông Lê Hoàng Dũng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Kiên Lương cho biết, ngày 15/5, đơn vị này đã tiếp nhận 400 bình lọc nước từ nhà tài trợ để phát cho người dân và các đơn vị trường học trên địa bàn.
Theo đó, 400 bình lọc nước này có tổng trị giá 340 triệu đồng, do Công ty cổ phần xúc tiến Đầu tư và Phát triển bền vững SIPCO hỗ trợ.
Lực lượng Dân quân tự vệ huyện Kiên Lương hỗ trợ nhận, sắp xếp bình lọc nước từ nhà tài trợ trao tặng
Sau khi tiếp nhận, Hội Chữ thập đỏ huyện sẽ phối hợp với các xã, thị trấn, các đơn vị trường học để trao tặng cho những hộ gia đình có hoàn cảnh nghèo, cận nghèo, hộ đặc biệt khó khăn, tặng cho cán bộ hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ các địa phương và các đơn vị trường học có lớp bán trú trên địa bàn huyện.
Với thiết bị lọc và bình chứa an toàn, lọc với tất cả các nguồn nước, biến nước không an toàn, thành nước an toàn uống trực tiếp, đây là hoạt động nhằm góp phần giảm phát thải khí nhà kính và chống biến đổi khí hậu tại tỉnh Kiên Giang, giúp người dân sử dụng nước sạch an toàn và giúp nâng cao nhận thức của người dân về ý thức bảo vệ môi trường.
Ông Lê Hoàng Dũng cho biết, trong thời gian tới, Công ty cổ phần xúc tiến Đầu tư và Phát triển bền vững SIPCO sẽ tiếp tục trao tặng đợt 2 cho huyện Kiên Lương với tổng cộng 1.650 bình lọc nước với tổng trị giá hơn 1 tỷ 480 triệu đồng để trao tặng cho người dân trên địa bàn huyện Kiên Lương./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang