Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương Lê Thanh Hưởng chúc tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024 tại xã Hòa Điền

Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer, đoàn lãnh đạo huyện Kiên Lương do đồng chí Lê Thanh Hưởng, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và tặng quà chùa Núi Trầu, xã Hòa Điền và bà con dân tộc Khmer tiêu biểu tại xã.
Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương Lê Thanh Hưởng (thứ 5, từ phải qua) tặng quà chúc mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây tại chùa Núi Trầu, xã Hòa Điền (Kiên Lương)
Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Chỉ huy các Lực lượng vũ trang huyện, Chủ tịch UBND huyện Kiên Lương Lê Thanh Hưởng đã gửi lời chúc các vị sư sãi, achar và bà con đồng bào Khmer xã Hòa Điền đón một năm mới, tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn bà con đồng bào Khmer tiếp tục phát huy những kết quả tiến bộ đạt được trong những năm qua, tích cực trong lao động, sản xuất vươn lên trong cuộc sống, đồng thời giáo dục con em trong gia đình chấp hành tốt các chủ trương chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.
Thay mặt nhà chùa và bà con Khmer địa phương, trụ trì nhà chùa gửi lời cám ơn trước sự quan tâm của chính quyền và lãnh đạo các cấp, dành nhiều thời gian đến thăm và chúc tết bà con Khmer nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục tuyên truyền hướng dẫn bà con dân tộc tích cực làm ăn kinh tế vươn lên trong cuộc sống, chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Đài Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang