Bí thư Huyện ủy Kiên Lương Nguyễn Thống Nhất thăm và chúc tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024

Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 của đồng bào dân tộc Khmer, đồng chí Nguyễn Thống Nhất, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kiên Lương cùng đoàn cán bộ lãnh đạo huyện Kiên Lương đã đến thăm, chúc tết một số chùa và bà con Khmer tại địa phương.
Đồng chí Nguyễn Thống Nhất, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Kiên Lương tặng quà chúc mừng tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 Chùa Ba Trại, xã Bình An và Hòa Thượng Trần Phương, Trụ trì nhà chùa
Đoàn đến thăm, chúc tết chùa Ba Trại, chùa Hòn Trẹm xã Bình An và chùa Bãi Ớt xã Dương Hòa. Tại các nơi đến thăm, chúc tết, thay mặt lãnh đạo huyện Kiên Lương, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới Chôl Chnăm Thmây năm 2024 đến các vị sư sãi, achar và bà con đồng bào Khmer tại địa phương. Chúc bà con đồng bào Khmer đón năm mới, tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2024 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc.
Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị sư sãi và bà con đồng bào Khmer trên địa bàn huyện nhất là trong thực hiện các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương. Đón tết cổ truyền năm 2024 của bà con đồng bào Khmer, lãnh đạo huyện Kiên Lương mong muốn bà con đồng bào Khmer tại xã tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, góp phần cùng với chính quyền địa phương xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.
Cũng trong dịp này đoàn cũng đã tặng các phần quà cho gia đình chính sách là người dân tộc Khmer tiêu biểu trên địa bàn xã Dương Hòa và Bình An./.
Hoàng My
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Đài Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang