Thông tin cúp nước 3 ngày trên địa bàn Kiên Lương là sai sự thật

Ông Đặng Ngọc Thiết, Trưởng trạm cấp nước thị trấn Kiên Lương (Kiên Lương), cho biết, thời gian gần đây trên địa bàn thị trấn Kiên Lương, xã Kiên Bình và Hòa Điền có thông tin thời gian tới sẽ cúp nước 3 ngày, đó là thông tin sai sự thật.
Hiện tại 6 hồ chứa nước Kiên Lương trữ lượng còn khoảng hơn 1 triệu mét khối, đảm bảo tốt việc cung cấp nước cho người dân sử dụng. Vì vậy, thông tin thiếu nước sinh hoạt và cúp nước 3 ngày là sai sự thật
Theo ông Đặng Ngọc Thiết, hiện tại máy móc, thiết bị tại đơn vị đang vận hành ổn định 6 hồ chứa nước Kiên Lương trữ lượng còn khoảng hơn 1 triệu mét khối. Vì vậy, thông tin thiếu nước sinh hoạt và cúp nước 3 ngày là sai sự thật, Trạm cấp nước thị trấn Kiên Lương mong quý khách hàng và bà con nhân dân trên địa bàn yên tâm không lo bị thiếu nước sinh hoạt. Trạm cấp nước thị trấn Kiên Lương sẽ vận hành hết công suất của nhà máy nước để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng và bà con nhân dân trong mùa nắng hạn này.
Tương tự, ông Nguyễn Văn Sul, Trưởng trạm cấp nước Hòn Chông, cho biết, hiện nay trữ lượng hồ chứa nước Hòn Chông còn khoảng 150 ngàn mét khối, đảm bảo sản xuất khoảng 03 tháng (90 ngày), nên không có tình trạng cúp nước 3 ngày như thông tin nêu trên, đề nghị khách hàng yên tâm không lo bị thiếu nước sử dụng trước khi mùa mưa đến. Trạm cấp nước Hòn Chông sẽ vận hành hết công suất nhà máy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng hạn.
Đối với thông tin thời gian tới sẽ cấp nước 3 ngày, gây xôn xao dư luận làm cho người dân hoang mang lo sợ, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín và sản xuất của đơn vị, đây là tin đồn không đúng sự thật do một số đối tượng cơ hội, lợi dụng tình trạng nắng hạn kéo dài thời gian qua và lòng tin của nhân dân để trục lợi cá nhân, đề nghị người dân hết sức cảnh giác trước thủ đoạn của những đối tượng này./.
Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Đài Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang