Trường Trung học phổ thông Kiên Lương: 11 đội tham gia giải bóng đá 5 người chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 7/11, Trường Trung học phổ thông Kiên Lương phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Kiên Lương khai mạc giải bóng đá mini 5 người. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2020).
Các đội bóng và tổ trọng tài nhận cờ lưu niệm từ Ban Tổ chức giải

Trận thi đấu trong khuôn khổ giải bóng đá mini 5 người Trường THPT Kiên Lương
Tham gia giải có hơn 120 vận động viên của 11 đội bóng thuộc các khối lớp của nhà trường. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, sau đó chọn đội nhất ở 3 bảng và đội nhì có thành tích cao nhất vào thi đấu bán kết và chung kết.
Thông qua giải lần này cũng nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2012-2020. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh trong toàn trường, giúp các em phát huy năng khiếu, rèn luyện và nâng cao sức khoẻ, nâng cao thể lực, phát triển phong trào tập luyện các môn thể thao trong nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.
Qua kết quả thi đấu sẽ tuyển chọn các em có thành tích tốt vào đội tuyển của trường tham gia thi đấu Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh. Các trận thi đấu bán kết và chung kết sẽ được tiến hành trong 2 ngày 14 và 15/11/2020 tại Sân bóng đá của Trường THPT Kiên Lương./.
                                                                                        Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang