200 người nghèo tại Kiên Lương được mổ mắt miễn phí

Tại huyện Kiên Lương, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Hồ Chí Minh và đoàn bác sĩ khoa mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Nguyễn Trãi, TP Hồ Chí Minh tổ chức mổ mắt miễn phí cho người nghèo tại huyện Kiên Lương.
Người nghèo tại huyện Kiên Lương đang được đoàn bác sĩ khoa mắt kỹ thuật cao Bệnh viện Nguyễn Trãi, TP Hồ Chí Minh mỗ mắt
Trong đợt mổ mắt lần này có gần 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn, hầu hết đều là người già tại huyện Kiên Lương bị các bệnh về mắt như: Đục thủy tinh thể, cườm, mọng… đã được đoàn khám và mổ miễn phí, trị giá mỗi ca mổ khoảng 1 triệu ngàn đồng. Đây là hoạt động nằm trong chương trình đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo do Hội Bệnh nhân nghèo Kiên Giang vận động công ty TNHH HB và IE tài trợ.
Ngoài được mổ mắt miễn phí, các bệnh nhân sau mổ còn được các y, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc mắt sau mổ và được tặng thuốc uống miễn phí trong vòng 1 tuần. Ngoài ra các bệnh nhân còn được tặng thêm 1 phần quà gồm đường, sữa, để bồi bồ sức khỏe./.
                                                                                      Văn Phụng
Chia sẽ:

Tìm kiếm trang này

Bài mới đăng



Copyright 2017 © Truyền thanh Kiên Lương
Khu phố Ba Hòn | Kiên Lương | Kiên Giang